Giới thiệu công ty:

Công ty CPLD sơn Nhật Bản – Nhãn hàng Fujisu là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, nguyên liệu và tiêu chuẩn khắt khe nhất của Nhật Bản vào trong các dòng sản phẩm được tiêu thụ trên thị trường Việt Nam từ năm 2007.

Triết lý kinh doanh:

Công ty CPLD sơn Nhật Bản – nhãn hàng sơn Fujisu cam kết không ngừng cải tiến chất lượng và dịch vụ của mình nhằm tối đa hóa quyền lợi cho khách hàng mà thông qua đó đảm bảo sự phồn vinh cho tập thể cán bộ công nhân viên của công ty cũng như thực hiện trách nhiệm chia sẻ thành công của doanh nghiệp mình với xã hội.

Tầm nhìn:

Chúng tôi luôn xác định sản phẩm của mình khi đến tay khách hàng phải là những sản phẩm có chất lượng cao giá thành hợp lý. Người tiêu dùng trực tiếp được hưởng lợi từ chất lượng sản phẩm, đối tác được yên tâm tiêu thụ, phân phối và liên tục tăng trưởng. Với những cam kết trên chúng tôi hướng tới vị trí doanh số top 10 toàn ngành sơn Việt Nam ( bao gồm cả doanh nghiệp FDI ) và top 3 các nhà sản xuất lớn nhất trong nước.

Sứ mệnh: Tạo ra các giá trị thỏa mãn mong ước của cộng đồng.

Giá trị cốt lõi: Hợp tâm lực – Sự tất thành

( Con người là tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp, người có tâm có năng lực là báu vật của doanh nghiệp. Khi những con người đó đem tài năng và thế mạnh của riêng mình cùng chung trí hướng xây dựng doanh nghiệp thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ lớn mạnh. Sự nghiệp lớn của doanh nghiệp thành công cũng là sự thành công của các thành viên trong doanh nghiệp . )

Nền tảng của thành công:

  • Con người: Chúng tôi luôn trân trọng và tạo mọi nguồn lưc, cơ hội cho các thành viên phát huy thế mạnh của mình.
  • Chất lượng cao: Chúng tôi luôn ý thức cao nhất rằng hạnh phúc của mình, gia đình mình và xã hội được đảm bảo bằng việc giữ vững chất lượng và dịch vụ ở mức cao nhất.
  • Sự cải tiến: Trong một thế giới luôn vận động và thay đổi chúng tôi cũng không thể nằm ngoài quy luật vận động đó. Việc dự báo nhu cầu của thị trường và định hướng tương lai có thành công được đều lấy nền tảng từ những cải tiến và thay đổi trong nghiên cứu, sản xuất thực tiễn và dịch vụ thực tiễn.
  • Đạo đức: Quyền lợi của các cá nhân, tập thể, đối tác được đẩm bảo công bằng và bền vững dựa trên nền tảng của đạo đức trong mỗi con người. Phần thưởng thực sự chỉ đến từ những thành công tôn quý.
  • Cùng thịnh vượng: Chúng tôi không muốn cô đơn trên một đỉnh thành công. Theo chúng tôi hạnh phúc chỉ thực sự có được khi bạn có được những người bạn hạnh phúc khác ở bên.

BIỂU TƯỢNG CỦA THƯƠNG HIỆU:

Biểu tượng của thương hiệu Fujisu là ngọn núi Phú Sĩ (Fuji) là “ngọn núi thần” đem đến sự tốt lành và may mắn, đây là ngọn núi cao và hùng vĩ nhất Nhật Bản. Hình ảnh ngon núi tượng trưng cho sự bền vững, trường tồn trong chất lượng của FUJISU, mang lại sự ổn định và thịnh vượng cho những ai đồng hành cùng nhãn hàng Fujisu. Biểu tượng logo Fujisu có vòng tròn đỏ bao phủ thể hiện cho mặt trời luôn bảo vệ và đem đến sự sống cho vạn vật, cũng như thể hiện sự quyết tâm nhiệt huyết của cán bộ công nhân viên công ty trong lao động xây dựng và phát triển thương hiệu Fujisu.

TINH THẦN CỦA THƯƠNG HIỆU

Tinh thần của sơn FUJISU: “Thỏa mãn đam mê”

Những khao khát, đam mê và sự bùng cháy luôn tồn tại trong mong muốn của con người ở những định dạng và màu sắc khác nhau. Sơn Fujisu tự hào đồng hành và đem đến sự hài lòng trong trải nghiệm các cung bậc mầu sắc từ nghệ thuật đến kiến trúc, từ sở thích cá nhân đến chuẩn mực của xã hội…, cụ thể hơn là sự ưng ý đến tuyệt đối về một ngôi nhà mơ ước đầy màu sắc, một tổ ấm an toàn, đầm ấm và hạnh phúc. Màu sắc là chất xúc tác cho cảm xúc, định hình tâm trạng và cải thiện cuộc sống. Những phương án màu sắc tuyệt vời sẽ kích thích hay xoa dịu các giác quan của bạn, khơi dậy nguồn cảm hứng đến vô hạn…

Thỏa mãn khách hàng là điều mà FUJISU luôn muốn hướng đến, với chất lượng được khẳng định, đa dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc FUJISU cam kết mang đến sự hài lòng ở mức độ cao nhất.

Ngành hàng sản xuất và kinh doanh:

– Sơn trang trí dùng cho xây dựng cơ bản.

– Sơn gỗ thân thiện, không mùi.

– Sơn công nghiệp.

– Sơn chịu mặn, sơn chịu nhiệt.

– Sơn chịu ăn mòn vật lý, sơn chịu ăn mòn dùng trong những môi trường đặc biệt khắc nghiệt.

– Phụ gia dùng cho ngành hóa dầu và ngành nhựa.

– Phụ gia tăng mác cho xi măng.

– Thiết bị công nghiệp, thiết bị nghiên cứu và giáo dục