Tin tức

BỔ NHIỆM ÔNG NGUYỄN TIẾN THẮNG GIỮ CHỨC VỤ PHÓ TỔNG THƯ KÝ HỘI DOANH NHÂN TƯ NHÂN VIỆT NAM

Sáng ngày 30/08/2022, PGS. TS. Nguyễn Trọng Điều - Chủ tịch Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam (VPBA) đã trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Tiến Thắng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Liên doanh Sơn Quốc tế Mỹ làm Phó Tổng Thư ký Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam. 

Đại dịch COVID-19, sơn Fujisu đón thách thức – chạm cơ hội

Đại dịch Covid-19 đang làm thay đổi thế giới, tác động tiêu cực trực tiếp tới kinh tế và thương mại quốc tế. Bức tranh về tình hình doanh nghiệp gia nhập và rút lui khỏi thị trường trong 3 quý đầu năm 2021 cũng phản ánh rõ nét ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 tới hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nước ta. Được biết, trong bối cảnh đó, Công ty CPLD Sơn Nhật Bản – Nhãn hàng Fujisu đã khẩn trương nghiên cứu thực hiện các chính sách và giải pháp phù hợp vượt qua khó khăn.

ĐẦU VÀO CẠN KIỆT – DOANH NGHIỆP THIỆT HẠI DO ĐẠI DỊCH COVID-19

Tại Việt Nam, 4 “cơn bão” Covid-19 quét qua khiến nhiều doanh nghiệp dừng hoạt động, phá sản và đứng trên bờ vực phá sản. Nhiều giải pháp đã được Chính phủ đưa ra để hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn. Trong thời điểm này, hầu hết các doanh nghiệp sẽ cần đến hỗ trợ như việc giảm lãi suất, hoãn, giãn nợ,..

ĐÓN TRUNG THU XA – ĐỂ SÁT LẠI GẦN

Năm 2021 đã đi qua được nửa chặng đường với nhiều thách thức, khó khăn trên vai doanh nghiệp và cuộc sống thường nhật của mỗi con người chúng ta. Dù cuộc sống có xoay vần, ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 nhưng thật may rằng, ý nghĩa của ngày Trung thu vẫn luôn vẹn nguyên như vậy. Tết Trung Thu vẫn là Tết Đoàn Viên, là ngày gia đình tề tựu, là ngày tuyệt vời mà chúng ta cùng thưởng trăng phá cỗ và chờ mong những điều tốt đẹp sẽ đến.

KHỬ KHUẨN CẨN THẬN, SẢN XUẤT THÊM AN TÂM

Là một trong những thông điệp 5K được Bộ Y tế đưa ra để phát huy mạnh mẽ thông điệp “Mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận phòng chống dịch” . Cùng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp 5K, công ty CPLD Sơn Nhật Bản đã thực hiện triệt để quy tắc 5K, đặc biệt là khử khuẩn.

“5K, 3 TẠI CHỖ” – NỖ LỰC ĐẢM BẢO THỰC HIỆN “MỤC TIÊU KÉP” CỦA DOANH NGHIỆP

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam đã quán triệt và triển khai triệt để mô hình “5K, 3 tại chỗ” kết hợp “1 cung đường, 2 điểm đến", đảm bảo thực hiện mục tiêu kép “vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế”.