Câu chuyện thương hiệu sơn Pasco:

Được viết bởi ông Nguyễn Tiến Thắng người sáng lập và cũng là chủ tịch HĐQT công ty TNHH sơn Pasco Việt Nam:

Những ngày cuối năm 2008 ngay khi nền kinh tế toàn cầu vừa vượt qua giai đoạn khủng hoảng khó khăn nhất, ông Nguyễn Tiến Thắng lúc đó là Tổng giám đốc công ty BĐS Golden Land cùng ông Vũ Phương Nam Phó Chủ tịch tập đoàn Bảo Tín Minh Châu (con trai lớn của Chủ Tịch Vũ Minh Châu) nhận thấy cơ hội đầu tư cho lĩnh vực vật liệu xây dựng và cụ thể là ngành hàng sơn trang trí tại Việt Nam đang thật tiềm năng, nhiều cơ hội để phát triển. Năm 2008 thị trường sơn Việt Nam đã xuất hiện những thương hiệu mạnh từ nước ngoài và một vài thương hiệu mạnh trong nước. Khó khăn và thách thức không thể làm dừng lại ý tưởng: “Thị trường Việt Nam cần một thương hiệu sơn có chất lượng tuyệt hảo dành cho những ngôi nhà nhiệt đới nhưng lại có giá thành phù hợp với thu nhập người dân Việt”. Với tầm nhìn dài hạn Sơn Pasco ra đời tháng 3 năm 2009 đem trong mình một sứ mệnh thỏa mãn mong ước của khách hàng bằng chất lượng đỉnh cao và giá thành cạnh tranh, người tiêu dùng thật dễ dàng tiếp cận. Sơn Pasco cho rằng chất lượng sản phẩm đương nhiên phải tốt, và một sản phẩm có chất lượng tốt thôi là chưa đủ nó cần mang thêm những giá trị nhân văn đáp ứng nhu cầu cao của con người, nói một cách khác là sản phẩm cần phải thỏa mãn trên sự mong đợi của khách hàng.

 Sơn Pasco nhận thấy nhiệt độ môi trường sau mỗi năm đều có xu hướng nóng lên gây ảnh hưởng đến điều kiện sống, sinh hoạt của con người. Chính vì điều đó đội ngũ các nhà khoa học của sơn Pasco đã nghiên cứu, ứng dụng và sáng tạo ra một dòng sản phẩm sơn có tính năng giảm nhiệt cho bề mặt tường, chúng tôi gọi sản phẩm đó là sơn “mát” với slogan “Sơn lên là mát”.

Cam kết:

Pasco- thương hiệu sơn chất lượng cao cho mọi công trình.

Sơn Pasco luôn cam kết mang lại chất lượng với tiêu chuẩn tốt nhất. Cam kết đó phải thể hiện trong mỗi sáng kiến, từ chính sách tuyển dụng và đào tạo đội ngũ công nhân viên tới các hoạt động kinh doanh sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm, từ nhu cầu của khách hàng đến các chính sách quan hệ khách hàng. Và đặc biệt, hoạt động truyền thông quảng cáo được đẩy mạnh nhằm đưa thương hiệu sơn Pasco có vị thế trên thị trường.

Trên hết biện pháp đảm bảo của chúng tôi chính là liên kết chặt chẽ và ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến từ tập đoàn công nghệ BASF – Đức và nguồn nguyên liệu chất lượng cao của các đối tác cung cấp hàng đầu như Dow chemical, Dupon, Tronox, Kronos…

Với cam kết chất lượng thượng hạng và bền lâu sơn Pasco đảm bảo mọi công trình sử dụng sơn Pasco đều đạt được tính thẩm mỹ và độ bền lâu dài cùng thời gian.

Biểu tượng và thương hiệu:

Tinh thần của biểu tượng: Biểu tượng của thương hiệu sơn Pasco là một vận động viên ném lao thời La Mã đang dùng sức mạnh và quyết tâm của mình ném ngọn lao về phía trước. Hình ảnh thể hiện sự nhiệt huyết toàn tâm toàn sức của Pasco trong sứ mệnh hàng đầu là dùng chất lượng để thương hiệu được vươn xa cũng như dành vị trí đứng đầu trong lĩnh vực.

Tinh thần của công ty:

Pasco là từ viết tắt của cụm từ Propolity and Stability Company có nghĩa là công ty bền vững và thịnh vượng. Pasco lấy chất lượng làm sự bền vững và lấy sự bền vững làm nên thịnh vượng.

Chính vì điều này các đối tác của Pasco luôn được tuyển chọn một cách kĩ lưỡng nhất và cũng chính là những đối tác phát triển bền vững thịnh vượng cùng Pasco.

Tinh thần của Sơn Pasco: “Chất lượng là niềm tin vươn xa”- để tiến xa trong lĩnh vực của mình Pasco đã chọn chất lượng là lợi thế cạnh tranh lớn nhất.

Ngành hàng sản xuất và kinh doanh:

–      Sơn trang trí dùng cho xây dựng cơ bản.

–      Sơn gỗ thân thiện, không mùi.

–      Sơn công nghiệp.

–      Sơn chịu mặn, sơn chịu nhiệt.

–      Sơn chịu ăn mòn vật lý, sơn chịu ăn mòn dùng trong những môi trường đặc biệt khắc nghiệt.

–      Phụ gia dùng cho ngành hóa dầu và ngành nhựa.

–      Phụ gia tăng mác cho xi măng.

–      Thiết bị công nghiệp, thiết bị nghiên cứu và giáo dục.

Quan hệ với đối tác:

Một mực quan tâm đến quyền lợi của đối tác, Pasco cam kết sẽ giải quyết bất kể mọi vướng mắc nào mà đối tác gặp phải.